Cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc

• 3907 lượt xem
  • 6 câu hỏi
  • 390 hẹn khám

Cắt bao quy đầu là phương pháp khắc phục tình trạng dài/ hẹp bao quy đầu hiệu quả. Trên thực tế, đây chỉ là một tiểu phẫu đơn giản.

Tuy nhiên, thủ thuật này chỉ thực an toàn khi thực hiện tại các cơ sở y tế uy tín, đã có rất nhiều nam giới rơi vào tình trạng “tiền mất, tật mang” khi thực hiện cắt bao quy đầu tại các cơ sở y tế nhỏ lẻ, kém chất lượng.

** VÌ SAO PHẢI TIẾN HÀNH CẮT BAO QUY ĐẦU?

Nam giới mắc chứng dài/ hẹp bao quy đầu nếu không tiến hành cắt bao quy đầu sớm sẽ gây ra nhiều biến chứng vô cùng nguy hiểm.

- Viêm bao quy đầu.

- Nguy cơ xuất tinh sớm.

(Hình ảnh chỉ mang tính minh họa)

- Nguy cơ mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt, ung thư dương vật.

- Lây nhiễm cho bạn tình.

** PHƯƠNG PHÁP XÂM LẤN TỐI THIỂU HÀN QUỐC LÀ GÌ?

Đây là phương pháp cắt bao quy đầu hiện đại, hoạt động trên nguyên lý xâm lấn tối thiểu, không sử dụng dao kéo với những ưu điểm nổi trội như: an toàn, không đau, phục hồi nhanh… khắc phục được các nhược điểm của phương pháp truyền thống.

** QUY TRÌNH THỰC HIỆN CẮT BAO QUY ĐẦU BẰNG CÔNG NGHỆ XÂM LẤN TỐI THIỂU HÀN QUỐC TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐẠI VIỆT

+ Kiểm tra bộ phận sinh dục, vệ sinh vùng quy đầu trước khi tiến hành thủ thuật.

+ Gây tê giúp bệnh nhân hạn chế cảm giác đau, định hình đường cắt nhằm đảm bảo tiến hành thủ thuật một cách chính xác.

+ Tiến hành thực hiện thủ thuật: bóc tách da quy đầu, cắt da quy đầu thừa.

+ Khâu, băng vết thương thật cẩn thận.

** NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA VIỆC CẮT BAO QUY ĐẦU BẰNG PHƯƠNG PHÁP XÂM LẤN TỐI THIỂU HÀN QUỐC TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐẠI VIỆT

- Không đau: Kỹ thuật gây tê được thực hiện bởi các bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, giúp bệnh nhân không hề cảm thấy đau đớn trong quá trình thực hiện thủ thuật. (sẽ có cảm giác hơi đau đối với những bệnh nhân có cơ địa quá nhạy cảm)

- Thẩm mỹ: Không để lại sẹo, đảm bảo tính thẩm mỹ và hoạt động bình thường của dương vật.

- Thời gian thực hiện ngắn: Toàn bộ quá trình thực hiện chỉ vọn vẹn trong 15 phút (phẫu thuật có thể kết thúc sớm hoặc muộn hơn tùy vào cơ địa của mỗi người, tuy nhiên sự chênh lệch không đáng kể).

(Hình ảnh chỉ mang tính minh họa)

- Phục hồi nhanh: Vết thương nhỏ, nhanh lành, không ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt và công việc.

- An Toàn: Phòng tiểu phẫu, dụng cụ y tế đảm bảo vô trùng.

- Chi phí hợp lý: Áp dụng chi phí theo đúng quy định của Bộ Y tế, mọi khoản thu đều công khai, minh bạch.

- Tiết kiệm thời gian: Bệnh nhân có thể đặt lịch hẹn trước thông qua hệ thống [Tư vấn trực tuyến] tại địa chỉ website www.phongkhamdakhoa3thang2.com hoặc số điện thoại (028) 3960 9960 để có thể chủ động sắp xếp lịch khám chữa bệnh cho phù hợp với thời gian rảnh của bản thân.

** THỦ THUẬT CẮT BAO QUY ĐẦU MANG LẠI NHỮNG LỢI ÍCH GÌ?

- Hạn chế viêm nhiễm

Cắt bao quy đầu giúp các em dễ dàng vệ sinh “cậu nhỏ”, hạn chế các bệnh viêm nhiễm, nhiễm trùng đường tiết niệu.

- Đánh bay mùi hôi ở vùng kín

Mùi hôi ở vùng kín là tác nhân gây nên sự thiếu tự tin, mặc cảm của các bạn nam. Cắt bao quy đầu giúp dương vật sạch sẽ, tránh mùi hôi, giúp nam giới tự tin trong công việc và cuộc sống.

(Hình ảnh chỉ mang tính minh họa)

- Hạn chế nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt, ung thư dương vật

Đây là những căn bệnh nguy hiểm, có thể đe dọa đến tính mạng người bệnh. Cắt bao quy đầu trước lần quan hệ tình dục đầu tiên có thể giảm 15% nguy cơ mắc những căn bệnh này (theo nghiên cứu của trung tâm nghiên cứu ung thư Fred Hutchison)

- Nâng cao chất lượng đời sống tình dục

Cắt bao quy đầu làm giảm thiểu nguy cơ xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ, tăng khoái cảm, giúp cuộc sống hôn nhân viên mãn hơn.

Để lại số điện thoại để được tư vấn miễn phí

Thông tin liên hệ khám bệnh, điều trị bệnh:
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐẠI VIỆT
Địa chỉ: 1505-1507-1509 đường 3 Tháng 2, Phường 16, Quận 11, TP HCM
Số điện thoại: (028) 3960 9960
Chỉ một địa chỉ duy nhất không có chi nhánh

Nguồn từ Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt

Đã có 6 câu hỏi từ bệnh nhân gửi cho tư vấn

Đặt Câu Hỏi Với Tư Vấn

• lê hoàng minh : Thưa bác sỉ em muốn hỏi là em đi phẩu thuật cắt bao quy đầu mà em có bảo hiểm y tế của công ty vậy có được miển chi phí ko vậy bác sỉ. Niếu như không dùng bảo hiễm y tế Của công ty vậy chi phí phẩu thuật là bao nhiu cho em biết được không bác sỉ

Phòng khám đa khoa 3 tháng 2

Chào bạn, trường hợp bạn thăm khám và hỗ trợ điểu trị tại các bệnh viện công lập thì có thể được hỗ trợ chi phí, còn đối với các cơ sở y tế, phòng khám tư nhân thì không được. Bạn có thể cân nhắc và đưa ra quyết định, mến chào bạn.